Data + AI for Communication: การใช้ Data + AI เพื่อเสริมพลังการสื่อสารการตลาด

Data + AI for Communication: Data + AI for Powered Marketing Communication
1,503 Enrolled
15 hour

คำอธิบายรายวิชา

รายวิชานี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้เกิดความเข้าใจในการนำ ข้อมูล (Data) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ เพื่อการสื่อสารการตลาด ตั้งแต่ ความจำเป็น องค์ประกอบของการใช้ Data และ AI เพื่อการสื่อสารการตลาด โดยครอบคลุมการนำไปใช้เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อการสื่อสารการตลาด 3 มิติ ได้แก่ การโฆษณาและการซื้อสื่อโฆษณา การสร้างเนื้อหา และการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภค ตลอดจนกรณีศึกษาการนำข้อมูล (Data) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ในการเข้าใจผู้บริโภค วางแผนและดำเนินการเพื่อสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถบอกถึง (identify) สถานการณ์ โอกาส และแนวโน้มการนำ การใช้ข้อมูล (Data) และระบบปัญญาประดิษฐ์ (Artifactual Intelligence) มาใช้เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดให้มีประสิทธิภาพ
    2. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบาย (describe) แนวทางการนำการใช้ข้อมูล (Data) และระบบปัญญาประดิษฐ์ (Artifactual Intelligence) มาประยุกต์ใช้ตามกลยุทธ์ของการสื่อสารการตลาด
    3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสังเคราะห์บูรณาการ (synthesis) แนวทางการใช้ข้อมูล (Data) และระบบปัญญาประดิษฐ์ (Artifactual Intelligence) มาใช้เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดให้มีประสิทธิภาพได้ตามบริบทของตนเอง

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2565

หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์

User Avatar

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์


Warning: Attempt to read property "ID" on bool in /www/wwwroot/thaimooc.ac.th/wp-content/themes/educrat/learnpress/single-course/tabs/instructor.php on line 62
0.0
0 Reviews
17 Students
13 Courses

Feedback

0.0
0 rating
0%
0%
0%
0%
0%

ร่วมให้ข้อคิดเห็นในรายวิชา “Data + AI for Communication: การใช้ Data + AI เพื่อเสริมพลังการสื่อสารการตลาด”