Course Overview

ความหมาย ความสำคัญ นโยบายและกลยุทธ์การเรียนรู้และพัฒนา หลักการออกแบบและพัฒนาระบบการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ประเมินและติดตามผลการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนนุษย์

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวคิด หลักการ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    2. ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวคิด หลักการ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    3. ผู้เรียนสามารถอธิบายรูปแบบของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (ADDIE Model)
    4. ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์หาความจำเป็น ในการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    5. ผู้เรียนสามารถอธิบายสภาพแวดล้อมภายในขององค์การ และสภาพแวดล้อมภายนอกองค์การ
    6. ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์หาความจำเป็น ในการเรียนรู้และพัฒนา (Need Analysis) ในระดับองค์การ ระดับฝ่ายงาน และระดับบุคคล
    7. ผู้เรียนสามารถกำหนดนโยบายและแผนกลยุทธ์ด้านการเรียนรู้และพัฒนา
    8. ผู้เรียนสามารถออกแบบโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    9. ผู้เรียนสามารถกำหนดวัตถุประสงค์และผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ต้องการ
    10. ผู้เรียนสามารถออกแบบ วางแผนและกำหนดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้
    11. ผู้เรียนสามารถพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    12. ผู้เรียนสามารถอธิบายองค์ประกอบของโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาบุคลากร
    13. ผู้เรียนสามารถบอกขั้นตอนการเตรียมการจัดกิจกรรมการเรียนรู้และการพัฒนาบุคลากร
    14. ผู้เรียนสามารถประเมินและติดตามผลการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    15. ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการประเมินผลการเรียนรู้ของบุคลากร
    16. ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการติดตามผลการเรียนรู้ของบุคลากร

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2563

Curriculum

Curriculum is empty