Course Overview

ความหมาย ขอบเขต ความส าคัญ ทฤษฎีของนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา การออกแบบการ เรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 แนวโน้มของการน านวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษามาใช้ การเลือก การใช้ นวัตกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาด้วย ASSURE model และ TPACK model ตลอดจนหลักการทางทัศนะและการ ออกแบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา และการสร้างสื่อทางเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา 3 ด้าน คือ 1) สื่อเพื่อการเรียนรู้ 2) สื่อเพื่อการน าเสนอ และ 3) สื่อเพื่อการสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์และแอพพลิเคชั่นเพื่อ การศึกษา

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. อธิบายหลักการและทฤษฎีนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา การออกแบบการเรียนรู้และแนวโน้ม นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาได้
    2. ประยุกต์ใช้ความรู้เกี่ยวกับการออกแบบการเรียนรู้ การเลือก และการใช้ นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อ การศึกษาบนพื้นฐานของ ASSURE model และ TPACK model
    3. สร้างสื่อทางเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา 1) สื่อเพื่อการเรียนรู้ 2) สื่อเพื่อการนำเสนอ และ 3) สื่อเพื่อการสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์และแอพพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาได้อย่างเหมาะสม

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2562

Curriculum

Curriculum is empty

Instructor

User Avatar

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

0.0
0 Reviews
689 Students
45 Courses