Course Overview
หลักการและความสำคัญของการบริการที่เป็นเลิศ คุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการที่เป็นเลิศ ปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จในการให้บริการที่เป็นเลิศ เทคนิคการให้บริการที่เป็นเลิศกับลักษณะงานบริการประเภทต่างๆ การพัฒนาคุณภาพกระบวนการและปัจจัยการบริการที่เป็นเลิศ
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- ผู้เรียนสามารถอธิบายคุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการที่เป็นเลิศ
- ผู้เรียนสามารถเลือกเทคนิคการให้บริการที่เป็นเลิศกับลักษณะงานบริการ
- ผู้เรียนสามารถออกแบบกระบวนการและปัจจัยการบริการที่เป็นเลิศ
Features
- คำบรรยาย : ภาษาไทย
- ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2560
Curriculum
Curriculum is empty