Course Overview
การเรียนรู้ในศตวรรษที่ี 21 กระบวนการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) ความสัมพันธ์ระหว่าง การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 และกระบวนการคิดเชิงออกแบบ ความหมาย ความสำคัญ และรูปแบบกระบวนการคิดเชิงออกแบบ กรณีศึกษาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ และการแก้ปัญหากระบวนการทำงานด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- อธิบายความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กับแนวคิดเชิงออกแบบ
- อธิบายความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดเชิงออกแบบ
- ประยุกต์ใช้กระบวนการแนวคิดเชิงออกแบบกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในชุมชน
- ประยุกต์ใช้การแก้ปัญหาการทำงานด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ
Features
- คำบรรยาย : ภาษาไทย
- ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2566
Curriculum
Curriculum is empty