Course Overview

การเรียนรู้ในศตวรรษที่ี 21 กระบวนการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) ความสัมพันธ์ระหว่าง การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 และกระบวนการคิดเชิงออกแบบ ความหมาย ความสำคัญ และรูปแบบกระบวนการคิดเชิงออกแบบ กรณีศึกษาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ และการแก้ปัญหากระบวนการทำงานด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. อธิบายความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กับแนวคิดเชิงออกแบบ
    2. อธิบายความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดเชิงออกแบบ
    3. ประยุกต์ใช้กระบวนการแนวคิดเชิงออกแบบกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในชุมชน
    4. ประยุกต์ใช้การแก้ปัญหาการทำงานด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2566

Curriculum

Curriculum is empty

Instructor

User Avatar

สถาบันวิทยาลัยชุมชน

0.0
0 Reviews
58 Students
29 Courses