Course Overview

การศึกษาแนวความคิดเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบสื่อเพื่อการโฆษณา การวางแผนสื่อโฆษณาในยุคดิจิตอล กระบวนการคิด เทคนิคและเครื่องมือเพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณา กฎหมาย จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณา คุณลักษณะเฉพาะของสื่อโฆษณา กระบวนการออกแบบสื่อโฆษณา การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างสรรค์สื่อโฆษณา และการประเมินคุณภาพของสื่อโฆษณา ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ สื่อ ณ จุดซื้อ และสื่อนอกบ้าน

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายเกี่ยวกับความหมาย ความสำคัญและองค์ประกอบของการออกแบบสื่อโฆษณาได้
    2. ผู้เรียนสามารถอธิบายเกี่ยวกับการวางแผนสื่อโฆษณาในยุคดิจิตอล กระบวนการคิด เทคนิคและเครื่องมือเพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณาได้
    3. ผู้เรียนสามารถอธิบายเกี่ยวกับ กฎหมาย จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาได้ในรูปแบบต่าง ๆ ได้
    4. ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์เกี่ยวกับคุณลักษณะเฉพาะและกระบวนการออกแบบของสื่อโฆษณาประเภทต่าง ๆ ได้
    5. ผู้เรียนสามารถเลือกใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์และประเมินคุณภาพของสื่อโฆษณาประเภทต่าง ๆ ได้

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2560

Curriculum

Curriculum is empty