Course Overview

หลักการ แนวคิด และทฤษฎีการออกแบบและพัฒนาสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ ทฤษฎีจิตวิทยาการเรียนรู้ แนวทางการประเมินผลการใช้สื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ และกรณีศึกษาการประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถบอกความหมาย ประเภท และการเลือกใช้สื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ได้
    2. ผู้เรียนสามารถบอกหลักการออกแบบสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ และทฤษฎีจิตวิทยาการเรียนรู้ไปใช้เป็นแนวทางในการออกแบบสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ได้
    3. ผู้เรียนสามารถอธิบายกระบวนการ องค์ประกอบ และวิธีการขั้นตอนการออกแบบและพัฒนาสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ได้
    4. ผู้เรียนสามารถอธิบายวิธีการประเมินสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ให้เหมาะกับสื่อการเรียนรู้แต่ละประเภทได้
    5. ผู้เรียนสามารถสรุปและรวบรวมงานวิจัยที่เกี่ยวกับการผลิตและพัฒนาสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้เป็นกรณีศึกษาเพื่อใช้ประโยชน์ในการวางแผนออกแบบสื่อนวัตกรรมการเรียนรู้ได้
There are no items in the curriculum yet.

Instructor