Course Overview
รายวิชานี้ประกอบไปด้วยเนื้อหาได้แก่ 2 ส่วนหลัก ส่วนแรก ได้แก่ การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ครอบคลุม ความสำคัญของการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ เครื่องมือในการหาข้อมูลเพื่อการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์การสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ให้น่าสนใจ และส่วนที่สอง ได้แก่ การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อเว็บไซต์ (Website) ครอบคลุม การใช้ข้อมูลเพื่อการสื่อสารในระบบ Search กระบวนการพัฒนาระบบ SEO VS SEM ให้ประสบความสำเร็จ การหาข้อมูลเพื่อเสริมศักยภาพการค้นหา ด้วย SEO การออกแบบเนื้อหาด้วยข้อมูลเพื่อกระบวนการซื้อของผู้บริโภค และเทคนิคการปรับแต่ง Website เพื่อการพัฒนา SEO VS SEM
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- เพื่อให้ผู้เรียนสามารถบอกถึง (Identify) การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ (Website)
- เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบาย (Describe) กระบวนการหลักการในการนำข้อมูลมาใช้ในการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ (Website)
- เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้างสรรค์ (Create) เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ (Website)
- เพื่อให้ผู้เรียนสามารถประเมิน (Evaluate) ประสิทธิภาพของเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ (Website)ได้
Features
- คำบรรยาย : ภาษาไทย
- ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2566