Course Overview
ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ตามธรรมชาติของสาขาวิชาเอกเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีปัญญารู้คิดและมีความเป็นนวัตกร ที่สอดคล้องกับบริบทและความแตกต่างระหว่างบุคคลของผู้เรียน ผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ โดยการวิเคราะห์หลักการ แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสารการศึกษาและการเรียนรู้ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง จรรยาบรรณในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้สามารถเลือก และประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสารการศึกษาและการจัดการเรียนรู้ได้อย่างเหมาะสมมีประสิทธิภาพ และไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาและใช้การสะท้อนคิดไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาตนเองในการเป็นครูที่ดี มีความรอบรู้ และทันสมัยต่อความเปลี่ยนแปลง
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- ผู้เรียนสามารถอธิบายความหมายของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาได้
- ผู้เรียนสามารถใช้อุปกรณ์เพื่อการสนับสนุนการผลิตสื่อได้
- ผู้เรียนสามารถนำสื่อการเรียนรู้แต่ละประเภทไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงได้
- ผู้เรียนสามารถอธิบายกระบวนการ ออกแบบ การสร้าง นำไปใช้ การประเมินและการปรับปรุงสื่อได้
- ผู้เรียนสามารถทำการวิจัยนวัตกรรมเพื่อการศึกษาได้
Features
- คำบรรยาย : ภาษาไทย
- ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2565