Course Overview
แนวคิดการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ทฤษฎีสิ่งเร้าและตอบสนอง และกล่องดำความรู้สึกของพฤติกรรมผู้บริโภค หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค บทบาทของลูกค้า แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นทางด้านสังคม เศรษฐกิจ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- ผู้เรียนสามารถอธิบายบริบทที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
- ผู้เรียนสามารถเลือกกลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันได้อย่างเหมาะสม
- ผู้เรียนสามารถระบุการปรับตัวที่มีผลมาจากการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อการการซื้อของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Features
- คำบรรยาย : ภาษาไทย
- ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2562
Curriculum
Curriculum is empty