Course Overview
ความหมาย ความสำคัญ นโยบายและกลยุทธ์การเรียนรู้และพัฒนา หลักการออกแบบและพัฒนาระบบการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ประเมินและติดตามผลการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนนุษย์
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวคิด หลักการ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวคิด หลักการ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ผู้เรียนสามารถอธิบายรูปแบบของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (ADDIE Model)
- ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์หาความจำเป็น ในการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ผู้เรียนสามารถอธิบายสภาพแวดล้อมภายในขององค์การ และสภาพแวดล้อมภายนอกองค์การ
- ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์หาความจำเป็น ในการเรียนรู้และพัฒนา (Need Analysis) ในระดับองค์การ ระดับฝ่ายงาน และระดับบุคคล
- ผู้เรียนสามารถกำหนดนโยบายและแผนกลยุทธ์ด้านการเรียนรู้และพัฒนา
- ผู้เรียนสามารถออกแบบโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ผู้เรียนสามารถกำหนดวัตถุประสงค์และผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ต้องการ
- ผู้เรียนสามารถออกแบบ วางแผนและกำหนดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้
- ผู้เรียนสามารถพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ผู้เรียนสามารถอธิบายองค์ประกอบของโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาบุคลากร
- ผู้เรียนสามารถบอกขั้นตอนการเตรียมการจัดกิจกรรมการเรียนรู้และการพัฒนาบุคลากร
- ผู้เรียนสามารถประเมินและติดตามผลการเรียนรู้และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการประเมินผลการเรียนรู้ของบุคลากร
- ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการติดตามผลการเรียนรู้ของบุคลากร
Features
- คำบรรยาย : ภาษาไทย
- ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2563
Curriculum
Curriculum is empty