Course Overview

ความรู้เบื้องต้นความเป็นมา แนวคิด ความหมาย และความสำคัญของตลาดชุมชน ปัญหาทางการตลาดที่มีต่อชุมชน หลักการจัดการการตลาดชุมชน เทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่ บทบาทและความรับผิดชอบของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการตลาดชุมชน

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตลาดชุมชนได้
    2. ผู้เรียนสามารถบอกปัญหาทางการตลาดที่มีต่อชุมชนได้
    3. ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการจัดการตลาดชุมชนได้
    4. ผู้เรียนสามารถบอกเทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่ได้
    5. ผู้เรียนสามารถบอกบทบาทของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการตลาดชุมชนได้

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2562

Curriculum

Curriculum is empty

Instructor

User Avatar

สถาบันรัชต์ภาคย์

0.0
0 Reviews
8 Students
2 Courses