Course Overview

เข้าใจความสำคัญ กระบวนการพัฒนา และแนวทางการเลือกใช้โปรแกรมออนไลน์เพื่อการจัดการเรียนการสอนด้วยแนวคิดเกมมิฟิเคชั่น (Gamification) ฝึกปฏิบัติการจัดการเรียนการสอนโดยใช้งานโปรแกรม Google Classroom เพื่อจัดการห้องเรียนออนไลน์ และการประเมินผลผู้เรียนด้วยโปรแกรม Plickers และ Kahoot

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถออกแบบการเรียนการสอนออนไลน์โดยใช้แนวคิด เกมมิฟิเคชั่น ได้
    2. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้โปรแกรม Google Classroom เพื่อจัดการห้องเรียนออนไลน์ได้
    3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้โปรแกรม Plickers ในกระบวนการประเมินผลผู้เรียนได้
    4. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้โปรแกรม Kahoot ในกระบวนการประเมินผลผู้เรียนได้
There are no items in the curriculum yet.

Instructor