Course Overview

ความหมาย ความสำคัญ ประเภทของสารสนเทศสำนักงาน การวางแผนการทำงานองค์การและโครงสร้างสำนักงาน การบริหารงานเอกสารกระบวนการจัดการเอกสารและสารสนเทศ กระบวนการจัดการเอกสาร และสถานที่ตั้งและสภาพแวดล้อมของสำนักงาน

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายความหมาย ความสำคัญ ของการจัดการสารสนเทศสำนักงาน และการวางแผนการทำงานในสำนักงาน
    2. ผู้เรียนสามารถอธิบายการจัดองค์การและโครงสร้างสำนักงาน
    3. Lผู้เรียนสามารถอธิบายการบริหารงานเอกสารได้
    4. ผู้เรียนสามารถอธิบายการบริหารการประชุมได้
    5. ผู้เรียนสามารถอธิบายการออกแบบสำนักงาน ความปลอดภัย และการใช้กิจกรรม 5 ส ในสำนักงานได้
There are no items in the curriculum yet.