Course Overview

รายวิชา “การจัดการเชิงกลยุทธ์ และการตลาดในยุคโลกาภิวัตน์ ” จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ดังนี้

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. แนวคิดการจัดการเชิงกลยุทธ์ ระดับการจัดการเชิงกลยุทธ์ กระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์การกำหนดกลยุทธ์ การดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจ การควบคุม การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และการกำหนดแผนสำรอง
    2. แนวคิดการจัดการการตลาดสมัยใหม่ การจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ แนวคิดการตลาด การตลาดระดับพื้นที่ หรือระดับประเทศระดับภูมิภาคและระดับโลก การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์การตลาด และการตลาดเชิงรุก การขยายตลาดสู่ระดับภูมิภาคและระดับโลก กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ
There are no items in the curriculum yet.