หน้าหลัก
รายวิชาออนไลน์
เว็บไซต์องค์กร
หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์
กองทัพบก
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา
พื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
ข่าว&กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพข่าวและกิจกรรม
คู่มือและบริการ
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก Thai MOOC
ขั้นตอนการเข้าเรียน
การรีเซ็ตผลการเรียน
วิธีดาวน์โหลดใบประกาศฯ
วิธีเข้าระบบด้วยแอปพลิเคชัน ThaiD
วิธีเข้าระบบด้วยไลน์ (Line)
วิธีเข้าใช้งานอีเมล @thaimooc.ac.th
รายวิชาทั้งหมด
เอกสารขอใช้พื้นที่เผยแพร่รายวิชา
ระบบออกรายงานผลการเรียนองค์กร
ล็อกอิน (Login)
หมวดหมู่
การศึกษาและการฝึกอบรม
คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี
ทักษะชีวิตและการพัฒนาตนเอง
ธุรกิจและการบริหารจัดการ
ภาษาและการสื่อสาร
วิศวกรรมและสถาปัตยกรรม
ศิลปวัฒนธรรมและศาสนา
สังคมและการเมืองการปกครอง
สุขภาพและการแพทย์
อาหารและโภชนาการ
เกษตรและสิ่งแวดล้อม
หน้าหลัก
รายวิชาออนไลน์
เว็บไซต์องค์กร
หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์
กองทัพบก
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา
พื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
ข่าว&กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพข่าวและกิจกรรม
คู่มือและบริการ
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก Thai MOOC
ขั้นตอนการเข้าเรียน
การรีเซ็ตผลการเรียน
วิธีดาวน์โหลดใบประกาศฯ
วิธีเข้าระบบด้วยแอปพลิเคชัน ThaiD
วิธีเข้าระบบด้วยไลน์ (Line)
วิธีเข้าใช้งานอีเมล @thaimooc.ac.th
รายวิชาทั้งหมด
เอกสารขอใช้พื้นที่เผยแพร่รายวิชา
ระบบออกรายงานผลการเรียนองค์กร
ล็อกอิน (Login)
เข้าห้องเรียน
Home
Course
13
courses found
Sort By:
Default
Newest
Oldest
การจัดเตรียมเนื้อหาสำหรับสื่อสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์
7 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
กลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาในสื่อสังคมเพื่อการจัดการแบรนด์ออนไลน์
7 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การจัดการสื่อสังคมออนไลน์ และการตลาดเชิงเนื้อหาบนพื้นฐานของข้อมูล
10 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: PDPA การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เตรียมความพร้อมเพื่อโอกาสทางธุรกิจ
3 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: การใช้ Data + AI เพื่อเสริมพลังการสื่อสารการตลาด
15 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: การฝึกปฏิบัติการการใช้เครื่องมือ Data + AI พื้นฐานสำหรับการสื่อสารการตลาด
15 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: เครื่องมือปัญญาประดิษฐ์สำหรับวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก
6 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: ปัญญาประดิษฐ์กับสังคมมนุษย์
7 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: การประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภค
6 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: การใช้ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
9 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: Chatbot โดยไม่ต้องเขียนโปรแกรม
4 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Data + AI for Communication: แนวทางการใช้ข้อมูลและเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์สำหรับองค์กรด้านการสื่อสาร
10 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การสร้างสรรค์เนื้อหาด้วยข้อมูล (Data) เพื่อเพิ่มคุณค่าขององค์กร
4 ชั่วโมง
ระดับต้น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์